Hvaš gerši Davķš rangt ?

Mér finnst eins og mśgęsingin sé gengin fullangt hérna.
Ég var ekkert sérstaklega hrifinn af žvķ žegar hann var rįšinn žarna inn į sķnum tķma žvķ ég tel žetta ekki réttan staš fyrir fyrrverandi pólitķkusa, sendiherrastaša hefši veriš hentugri.
Hann hafši žó reynsluna gagnvart efnahagsmįlum, sķšan meš lögmannspróf, žaš įsamt žvķ aš vera meš tveimur hagfręšimenntušum ašilum meš sér ķ stjórn.

En burtséš frį žvķ hvaš mér finnst um aš hann hefši aldrei įtt aš fara žangaš inn til aš byrja meš. Žį stendur eftir ašalspurningin:
Hvaš er žaš sem hann gerši rangt ?

Mörgu hefur veriš fleygt fram um hvaš hann gerši rangt, ég man žó ekki eftir aš hafa séš nein haldbęr rök meš žvķ annaš en tilfinningaleg žį.


mbl.is Davķš segir ekki af sér
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ingólfur H Žorleifsson

Žś fęrš engan af hans pólitķsku andstęšingum til aš svara žessari spurningu žinni. Žeir hafa allt frį hruninu ķ byrjun október ekki getaš bent į nokkurn hlut sem hann gerši rangt, og svo mun verša įfram.

Žaš veršur gaman aš sjį hvernig Jóka ętlar aš snśa sig śtśr žessu.

Ingólfur H Žorleifsson, 8.2.2009 kl. 17:45

2 Smįmynd: Offari

Davķš hefur rifiš kjaft hann hefur óhikaš gagnrżnt gjöršir rķkisstjórnarinar žvķ žarf vķst aš žagga hann nišur. Er žaš ekki žaš sem žjóšin vill?

Offari, 8.2.2009 kl. 17:49

3 Smįmynd: Carl Jóhann Granz

Gerir žjóšin sér almennilega grein fyrir žessu öllu eša hefur stór hluti hennar tilleišst ķ höndum mśgęsingar ?

Ég ętla mér ekki aš stašhęfa slķkt en óneitanlega finnst mér lykta af žvķ.

Carl Jóhann Granz, 8.2.2009 kl. 17:51

4 Smįmynd: Carl Jóhann Granz

Gunnar Žór Jónsson hefuršu žį ekki einhverjar mįlefnalegar įstęšur fyrir žvķ ?

Carl Jóhann Granz, 8.2.2009 kl. 17:55

5 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Skiptir oršspor žjóšarinnar žį engu mįli ķ ykkar augum? Ég veit ekki betur en aš žjóšir heims hafi stašiš į öndinni af undrun vegna žess aš ekki hafi veriš skipt śt žessum yfirmönnum Sešlabankans og fjįrmįlaeftirlits įsamt rķkisstjórninni allri. Ég hef sterka hneigš til aš trśa žvķ aš vinnubrögš Davķšs og Įrna Math. hafi oršiš okkur dżr ķ tengslum viš hryšjuverkalagabjįnaganginn hjį Brown. Og sķšan spyr ég mig aš žvķ hvort Davķš sé yfirmašur stjórnsżslunnar eša Jóhanna? Hver er ķ vinnu hjį hverjum og hver er yfirmašur hvers? Davķš talar eins og gömul prjónakelling śr nķtjįndu aldar reifara um aš hann viti sosum af hverju Bretar hafi sett okkur undir hryšjuverkalög, Hann muni upplżsa žaš žegar honum henti?

Spurning: Hvaš teljiš žiš aš Davķš hefši gert ķ sporum Jóhönnu? A sinni stjórnartķš rak hann menn, "hęgri, vinstri" aš gešžótta eftir žvķ hvernig skapi hann var ķ žann og žann daginn og allur Flokkurinn öskraši; Bravó, Bravó. Hann lagši nišur Žjóšhagsstofnun į góšu sķšdegi af žvķ forstjórinn talaši um tiltekiš mįl žannig aš Davķš var ósįttur!

Žiš įttiš ykkur vonandi į žvķ aš menn verša aš reyna aš halda óskerti dómgreind žótt žeir hafi bundist stjórnmįlaflokki trśarlegum vinįttuböndum.

Įrni Gunnarsson, 8.2.2009 kl. 18:06

6 Smįmynd: Jónas Yngvi Įsgrķmsson

Hvaš gerši hann rangt.

  • Hann setti lög um einkavęšingu bankanna
  • aš žvķ loknu gaf hann Landsbankann
  • hann męrši śtrįsina
  • hann setti ekki reglur eša lög okkur til varnar
  • hann lękkaši innlįnsskyldu bankanna
  • hann hélt uppi hįum stżrivöxtum
  • hann sagši Englendingum aš viš myndum ekki standa viš skuldbindingar okkar
  • žess vegna voru terroristalögin sett į okkur
  • hann kemur fram meš fullyršingar um aš hann viti žetta og viti hitt
  • žegar til kemur žį veit hann ekki neitt
  • hann svarar ekki yfirmanni sķnum
  • hann hótaši fyrrverandi forsętisrįšherra
  • hann lżgur aš hann hafi varaš menn viš įstandinu

Listinn er langur

Jónas Yngvi Įsgrķmsson, 8.2.2009 kl. 18:18

7 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Ég vil bęta žvķ viš aš ég taldi į fyrsta degi einbošiš aš öll rķkisstjórnin stigi śt śr Stjórnarrįšinu og faglega skipuš neyšarstjórn tęki viš. Allur ašdragandi žeirra atburša sem viš öll žekkjum var langur og višvaranir streymdu til stjórnvalda śr öllum įttum langt į annaš įr. Hvernig sem mįl skipast į nęstu mįnušum og jafnvel nęstu įrum mun oršspor okkar ķ samfélagi žjóša verša skert til óbętanlegs skaša fyrir samfélagiš. Stęrstur meirihluti alžingismanna er mešsekur ķ öllu žessu.

Ég nota aš lokum orš Pįls Skślasonar f.v. Hįskólarektors og segi: Landrįš af gįleysi!

Įrni Gunnarsson, 8.2.2009 kl. 18:20

8 Smįmynd: Baldur Siguršarson

Spurt er hvaš hann gerši rangt.

Til dęmis žaš aš hann fór į fund rķkisstjórnarinnar ķ byrjun Aprķl žegar dollarinn var kominn yfir 85kr og sagši žeim aš žaš vęri vofenglegt įstand framundan og aš bankarnir gętu hruniš. Krónan vęri aš falla.

Samt jók hann ekki gjaldeyrisforšann. Žaš hefšir veriš snilld į žeim tķma og hverjum manni ljóst aš žaš žurfti aš gera žaš į mešan gengniš var višunandi.

Bara žetta eitt dugir mér, fyrir utan aš žjóšin vill hann burt til aš auka tiltrś erlendra ašila į fjįrmįlakerfinu hér heima.

Baldur Siguršarson, 8.2.2009 kl. 18:42

9 Smįmynd: Marinó G. Njįlsson

Žaš er nś bśiš aš nefna żmislegt, Carl, en mig langar aš bęta einu viš og žaš atriši eitt hefši įtt aš duga til žess aš öll bankastjórnin hefši sagt af sér um mišjan október:

  • Bankastjórn Sešlabankans, meš Davķš Oddsson innanboršs, setti Sešlabankann į hausinn

Žaš viršist enginn įtta sig į žeirri stašreynd.  Ég veit ekki um neinn bankastjóra į Vesturlöndum sem hefur sett bankann sinn į hausinn. Hvaš žį aš hann sitji sem fastast žrįtt fyrir žann gjörning.

Sešlabankastjórar geta ekki skżlt sér bak viš žaš, aš bankarnir hafi hruniš.  Žaš er nefnilega sama skżring og eigendur Stoša, Milestone, Samson og Exista hafa ekki fengiš aš nota.  Žau fyrirtęki, alveg eins og Sešlabankinn, stóšu įgętlega alveg žar til eignir žeirra ķ bönkunum uršu aš engu į žremur svörtum dögum ķ október. 

Sešlabankastjórarnir settu bankann į hausinn, en eigandi bankans borgušu hann śt śr klķpunni meš žvķ aš kaupa af honum veršlitla pappķra.  Žaš er nefnilega allt ķ lagi aš stjórnvöld skipti sér aš bankanum, žegar allt komiš ķ, en žau mega ekki setja śt į žaš, aš mennirnir sem settu bankann vilji aš žeir stķgi til hlišar.

Marinó G. Njįlsson, 8.2.2009 kl. 19:33

10 Smįmynd: Carl Jóhann Granz

Mér sjįlfum žótti žaš heppilegast strax į sķnum tķma aš žeir hefšu sagt af sér og skiliš sig frį žessum mįlum. Alveg burtséš frį žvķ hvort žeir hafi gert eitthvaš rangt ešur ei.

Žeir įkvįšu engu aš sķšur aš sitja įfram og hafa hingaš til getaš śtskżrt sitt mįl įgętlega. Žaš er alveg annaš mįl hversu vel ég eša ašrir svo trśa žeim rökum sem hafa komiš fram.

Hér hefur veriš bent į hin żmsu atriši žvķ til stušnings aš žeir hafi gert eitthvaš rangt, en rķkisstjórnin sjįlf hefur ekki bent į neitt sem žeir hafi gert rangt!
Getur žaš žį veriš aš žaš séu skiljanlegar įstęšur į bakviš allflesta ef ekki alla sem menn hafa veriš aš benda į gegn žeim hér ?

Mig langar lķka aš benda į žaš aš ég er ekki aš réttlęta žį ķ aš sitja įfram, einungis aš velta žessu upp betur žvķ mér hefur fundist vanta upp į rökin į bakviš žaš sem menn slį fram. Žvķ eins og ég ritaši žį hefur rķkisstjórnin sjįlf ekki getaš sett neitt fram ennžį gegn žeim.

Carl Jóhann Granz, 8.2.2009 kl. 20:21

11 Smįmynd: Carl Jóhann Granz

Žaš sem mér žykir žó gagnrżniveršast er hvernig aš hlutum er stašiš. Žaš eru flestir sammįla um aš žaš žurfi aš breyta peningamįlastefnunni, FME og sešlabankanum meš.

Er žį ekki best aš gera žaš skynsamlega og huga vel aš hvernig žaš er gert frekar en aš hlaupa į sig og gera eitthvaš ķ bręši ?
Ég er mest smeykur um aš žannig endum viš bara ķ meiri vandamįlum heldur en hvort Davķš sitji einhverjum vikum lengur eša ekki.

Carl Jóhann Granz, 8.2.2009 kl. 20:27

12 Smįmynd: Carl Jóhann Granz

Traustiš į genginu og Ķslandi er ekki śt af einum manni ķ sešlabankanum. Ég held nś aš žaš sé alveg į hreinu.

Myndi nś frekar tengja traustleysiš viš Björgvin G. Siguršsson aš lofa upp ķ ermina į ķslendingum meš žvķ aš segjast borga Icesave žegar Geir og Ingibjörg eru aš reyna aš komast hjį žvķ og koma žvķ mįli ķ dómsferli.
Kom nefnilega ķ ljós aš Björgvin hafši lofaš öllu fögru ķ samskiptum sķnum viš Bretana.

Carl Jóhann Granz, 8.2.2009 kl. 20:30

13 Smįmynd: Carl Jóhann Granz

Ekki ętla ég aš halda žvķ fram aš žaš sé traust į sešlabankanum. En ég set mikinn efa viš žaš aš traust erlendis sé sešlabankanum einum aš kenna. Žaš er alveg į hreinu aš hręringar pólitķkinnar gagnvart Bretum og ESB spilar inn ķ žetta traust.

Mér finnst meira atriši aš nś séu geršar skynsamlegar skipulagsbreytingar sem séu geršar faglega og skynsamlega en ekki ķ einhverjum flżti eša bręši gagnvart einum manni. Ég vill sjį žetta gert skynsamlega.

Hafiš yfir vafa og flokkadrętti.

Carl Jóhann Granz, 8.2.2009 kl. 21:03

14 identicon

Davķš Oddsson setti ekki einn Sešlabankann į hausinn, fjarstęša. Sammįla žér Carl, fólki gengur hrikalega illa aš horfa hlutlaust į žetta ferli į milli Jóhönnu og Davķšs. Typical ķslenskt. Nišurstašan veršur žvķ enginn. En žetta er skįk. Jóhanna į leik.

Einar Įskelsson (IP-tala skrįš) 8.2.2009 kl. 22:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Carl Jóhann Granz

Höfundur

Carl Jóhann Granz
Carl Jóhann Granz
Nżr į blogginu, sjįum hvernig žetta virkar.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband